วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555


FAERNES HAIR FOOD
Natural Herbal Product
อุดมคุณค่าไปด้วยสารบำรุงรากผมหนังศรีษะและเส้นผมพร้อมด้วยคุณค่านานาพันธุ์ใน กลุ่ม Multi Vitamin Fruit ให้กลับคืนสภาพดีเป็นพิเศษ
บำรุงจากแพนทีนอลโปรตีน Collagencationic Polymer และ Eucalyptus ซึมซาบเข้าบำรุงรากจรดปลายให้กับทุกสภาพเส้นผมไม่เหนียวหนะและช่วยปรับสภาพ ผมเสียคืนสภาพเส้นผมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติชนิดเ้ข้นข้นจากพฤกษานานาพันธุ์รากผมและหนังศรีษะช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้นขจัดรังแคและลดอาการคันของหนังศรีษะป้องกันรังสี UV ลดปัญหาผมแห้งเสียแตกปลาย ให้ผมมีสุขภาพดีผมลื่นหวีง่ายเงางามมีน้ำหนัก


อาหารหลักสำหรับบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ
ส่วนประกอบที่สำคัญ
โจโจบาออย:   บำรุงเส้นผม และหนังศรีษะให้เงางามชุ่มชื้น ลดอาการคันศรีษะ
Hibiscus:  เพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงเส้นผม ดกดำเป็นเงางาม
อัลมอนด์:  โปรตีน วิตามินบี วิตามินอี และโอเมก้า ธาตุเหล็ก ช่วยลดไขมัน บำรุงผมให้ชุ่มชื้นและยืดหยุ่นแก่ผม ชลอความเสื่อมของผิว  กระตุ้นการทำงานของคอลลาเจน
ถั่วเหลือง:  โปรตีนกระตุ้นการเจริญของเส้นผม  ธาตุเหล็ก  สังกะสี/ไบโอดินช่วยให้เส้นผมมีขนาดใหญ่ และยาวเร็วขึ้น  ไบโอดีนทำให้รากผมแข็งแรง
วิตามินอี:  ชะลอการเสื่อมของหนังศรีษะ เลือดไหลเวียนได้ดี บำรุงให้เส้นผมและหนังศรีษะชุ่มชื้น เป็ฯสารแอนตี้ออกซิเดนท์ ต่อต้านการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ดูแลและปกป้องเส้นผม หนังศรีษะไม่ให้ถูกทำลายโดยความร้อนจากแสงแดด จากการดัด ย้อม โกรกผมจากสารเคมี
Castor oil:  ชุ่มชื้นและนุ่มผิว ทำให้ผิวนุ่ม
Sunflower:  วิตามินอีและเกลือแร่สูง  ช่วยลดคอลเลสเตอรอลในเลือด


ขนาดบรรจุ 15 ml. ราคาขายปลีก 950 บาท
จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง

ติดต่อคุณเหมียว 081-9122789
ค่าจัดส่ง 100 บาท




MusicPlaylistView Profile
Create a playlist at MixPod.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น